Mae Gwasanaeth Tân ac Achub Canolbarth a Gorllewin Cymru yn gyfrifol am ddarparu gwybodaeth am ddiogelwch y cyhoedd, rhaglenni atal ac amddiffyn, a gwasanaeth ymateb brys ar gyfer Canolbarth a Gorllewin Cymru.
Rydym yn cyflogi dros 1,350 o aelodau staff ac yn gwasanaethu bron 12,000 cilomedr sgwâr - bron i ddwy ran o dair o Gymru.
Gellir rhannu gwaith Gwasanaeth Tân ac Achub Canolbarth a Gorllewin Cymru gyda Phlant a Phobl Ifanc yn bedwar maes gwahanol, sef: Cadetiaid Tân, Ffenics, Addysg a Chyneuwyr Tanau.
Mae gweithio i'r Gwasanaeth Tân ac Achub yn rôl uchel ei pharch yn y gymuned. Rydym yn dibynnu ar dîm o bobl sydd â chymysgedd o sgiliau a phrofiad i ddarparu gwasanaeth rheng flaen effeithiol a gwneud ein rhanbarth yn fw...
Mae Bwrdd Tân Gwyllt Cymru yn ddull amlasiantaethol o ddeall a rheoli'r risg o danau gwyllt yn well ar yr amgylchedd a chymunedau Cymru.
Mae gweithio i'r gwasanaeth tân ac achub yn rôl uchel ei pharch yn y gymuned. Rydym yn dibynnu ar dîm o bobl sydd â chymysgedd o sgiliau a phrofiad i ddarparu gwasanaeth rheng flaen effeithiol a gwneud ein rhanbarth yn fwy diogel rhag tân.
Dweiswch eich iaith : Choose your language:
Mae Deddf Rhyddid Gwybodaeth 2000 yn rhoi hawl gyffredinol i’r cyhoedd i gael mynediad at bob math o wybodaeth gofnodedig a ddelir gan y Llywodraeth a’r awdurdodau cyhoeddus.
Rhaid i unrhyw berson sy'n gwneud cais i awdurdod cyhoeddus am wybodaeth gael gwybod a yw'r awdurdod cyhoeddus yn cadw'r wybodaeth honno ac, yn amodol ar eithriadau, rhaid rhoi'r wybodaeth honno.
Os ydych yn dymuno gwneud cais am wybodaeth yn unol â’r Ddeddf Rhyddid Gwybodaeth (FOI), medrwch wneud hynny, ar bapur yn unig, trwy gysylltu â’r:
Swyddog Rhyddid GwybodaethGwasanaeth Tân ac Achub Canolbarth a Gorllewin CymruHeol Llwyn PisgwyddCaerfyrddinSA31 1SP
Ebostiwch y Gwasanaeth
Bydd pob cais yn cael ei gydnabod, a bydd ymateb yn cael ei anfon o fewn 20 diwrnod gwaith.
Er mwyn sicrhau bod pob cais yn cael eu hymdrin mor effeithlon ag sy’n bosib, sicrhewch, os gwelwch yn dda, bod pob cais:
Mae yna amgylchiadau ble gallai tâl gael ei godi i dalu am gostau gweinyddu, ac sy’n cael eu cyfrif trwy edrych ar unrhyw gostau a achoswyd yn uniongyrchol ac yn rhesymol wrth ddod o hyd i, a darparu’r wybodaeth. Mewn amgylchiadau o’r fath, mae angen talu ‘hysbysiad o ffioedd’ o fewn tri mis i gais Rhyddid Gwybodaeth, ac ni fydd yr wybodaeth yn cael ei ddarparu nes i’r ffi gael ei dalu.
Os yw cost amcanol darparu’r wybodaeth yn uwch na’r terfyn priodol a osodwyd gan y Llywodraeth, yna ni fydd dyletswydd ar yr Awdurdod i’w ddarparu, a byddwch yn cael gwybod os yw’r gost y tu hwnt i’r terfyn.
Os nad ydych yn fodlon gyda’r modd yr ymdriniwyd â’ch cais am wybodaeth, medrwch ofyn am adolygiad trwy ysgrifennu at:
Y Prif Swyddog TânGwasanaeth Tân ac Achub Canolbarth a Gorllewin CymruHeol Llwyn PisgwyddCaerfyrddinSA31 1SP
Dylid gwneud apeliadau o fewn dau fis o dderbyn yr ymateb terfynol mewn perthynas â'ch cais. Mae hyn yn unol â chanllawiau Swyddfa'r Comisiynydd Gwybodaeth. Ein nod yw delio â'ch apél a'i llenwi cyn gynted ag y bo'n ymarferol, ac o fewn dau fis o dderbyn eich apél, yn unol â chanllawiau.
Os ydych yn dal i fod yn anfodlon gyda’r modd yr ymdriniwyd â’ch cais, mae gennych hawl i apelio i’r Comisiynydd Gwybodaeth yn:
Swyddfa'r Comisiynydd Gwybodaeth – Cymru2il Lawr, Tŷ ChurchillFfordd ChurchillCaerdyddCF10 2HHFfôn: 029 2067 8400Ebostiwch Swyddfa'r Comisiynydd Gwybodaeth – Cymru
Gwasanaeth Tân ac Achub Canolbarth a Gorllewin Cymru Heol Llwyn Pisgwydd Caerfyrddin SA31 1SP Ffoniwch ni: 0370 6060699